Skip to main content Go body Go Menu
G03-8236672469

Lễ hội tiêu biểu của Hàn Quốc

Lễ hội Yudeung Namgang Jinju 2012 đang đến rất gần-한국대표진주남강유등축제

NSP NEWS AGENCY, By 보티민트 인턴기자, 2012-09-28 14:25 VND1
#Lễ hội #Yudeung #Jinju #tiêu biểu #Hàn Quốc

Bên trong pháo đài Jinju, rất nhiều đèn lồng được trang trí làm tái hiện lại đời sống của người dân thời Chosun 400 năm trước

[Lễ hội tiêu biểu của Hàn Quốc] Lễ hội Yudeung Namgang Jinju 2012 đang đến rất gần-한국대표진주남강유등축제
NSP통신-Ánh sáng của những chiếc đèn lồng phản chiếu trên sông Namgang (Nguồn= Thành phố Jinju)
Ánh sáng của những chiếc đèn lồng phản chiếu trên sông Namgang (Nguồn= Thành phố Jinju)

[부산=NSP통신] 보티민트 인턴기자 = Chỉ một thời gian rất ngắn nữa thôi, lễ hội tiêu biểu nhất Hàn Quốc - Lễ hội Yudeung Namgang Jinju 2012 sẽ bắt đầu.

Đây là lễ hội có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với tất cả mọi người. Kể cả những du khách đã từng đến đây, đều muốn đến nữa để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà lễ hội mang lại. Hiện giờ, nơi đây đã có rất nhiều người đang trông chờ lễ hội Yudeung Namgang Jinju.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem lễ hội đã được chuẩn bị đến đâu rồi nhé.

[Ông Seo Young Su, tổng chỉ đạo nghệ thuật của lể hội Yudeung Namgang Jinju]

G03-8236672469

[Q. Ông có thể giới thiệu cho chúng tôi về nội dung và những điểm đặc sắc của lễ hội Yudeung Namgang Jinju 2012.

Những năm trước đây, lễ hội thường được diễn ra ở sông Namgang. Năm nay, địa điểm chính của lễ hội sẽ là pháo đài Jinju.

Bên trong pháo đài Jinju, rất nhiều đèn lồng được trang trí làm tái hiện lại đời sống của người dân thời Chosun 400 năm trước.

Những vị khách từ ngoài đến hay ở những nước khác đến với pháo đài Jinju, họ sẽ được nhìn thấy đời sống người dân thời Chosun một cách chân thật nhất.


Sẽ có rất nhiều chương trình mới và đa dạng và những buổi trình diễn mà trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn ai cũng đều thích.

Sân khấu biểu diễn và nơi diễn ra các hoạt động của lễ hội sẽ được trình bày thật đa dạng phù hợp với ý thích của tất cả mọi người.

Q. Việc chuẩn bị đã đến đâu rồi ạ.

Vâng, bây giờ chúng tôi đang rất bận rộn chuẩn bị cho lễ hội. Vì mưa bão nên kế hoạch bị hoãn lại khoảng một tuần.

Hiện giờ những công việc cho chương trình buổi tối đã được chuẩn bị, chúng tôi đang cố gắng để hoàn thành nốt tất cả các chương trình kịp lúc lễ hội diễn ra.

Q. Ông có điều gì gởi gắm đến những vị khách tham gia lễ hội không.

Lễ hội Yudeung Namgang Jinju liên tục được bầu chọn là lễ hội tiêu biểu trong hai năm nay jiữa 1000 lễ hội của Hàn Quốc.

Đến với lễ hội Yudeung Namgang, bạn có thể thấy được nét đẹp văn hóa nghệ thuật đặc trưng của Hàn Quốc.

Chúng tôi sẽ rất vui nếu các bạn tận hưởng những điều tuyệt vời của lễ hội thông qua việc cảm nhận nội dung của các chủ đề trong từng sự kiện.

Có rất nhiều du khách từ xa đến cũng như những du khách nước ngoài đến với lễ hội Yudeung. Nếu chúng ta giải thích cho họ hiểu về nội dung và cùng hòa nhập thì lễ hội sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa.]

Lễ hội Yudeung Namgang Jinju đã được tách ra và phát triển độc lập từ năm 2002, đến bây giờ lễ hội đã được tổ chức hàng năm trong một thập kỷ.

Thế nhưng cứ đến thời gian này trong năm, mọi người nơi đây lại vô cùng náo nức, nhộn nhịp, tưng bừng chào đón lễ hội. Không biết từ bao giờ, lễ hội Yudeung Namgang Jinju đã trở thành lễ hội được trông đợi nhất tháng 10, tháng của sự lãng mạn và là tháng của lễ hội.

Lễ hội nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Lễ hội Yudeung Namgang Jinju.

Biên tập/Dàn dựng = Park Jae Hwan, pjhduam@nspna.com

보티민트 NSP통신 인턴기자, mint2410@nspna.com
<저작권자ⓒ 국내유일의 경제중심 종합뉴스통신사 NSP통신. 무단전재-재배포 금지.>

G01-7888933544